"จับกระแสบอลแรง" บอลทำตังค์ในชั่วโมงนี้...อยากบวกตามมาด่วน

ฟุตบอล : ลีก ทู อังกฤษ

วอลซอลล์ -vs- คาร์ไลส์

เวลา : 01.45 น.

สนาม : พาวด์แลนด์ เบสค็อต สเตเดี้ยม

ราคาบอล : วอลซอลล์ ต่อ 1


ทรรศนะ

          สวัสดีทุกๆท่านอีกเช่นเคยครับ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีฟุตบอลลงเตะเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นบอลลีกและบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง โดยวันนี้ขอพาทุกท่านลงกันไปที่บอลลีกรองๆของดินแดนผู้ดีล่ะกันครับ สำหรับฟุตบอล ลีก ทู อังกฤษ คู่ที่ผมหยิบมาก็คือ วอลซอลล์ -vs- คาร์ไลส์

          เปิดหัวเอาฤกษ์เอาชัยให้ วอลซอลล์ ในฐานะเจ้าบ้านตามสูตรก่อนล่ะกันครับ ผลงานช่วง 8 นัดหลังสุดจัดว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดองเสียจริงๆเนื่องจากคว้าเงินมาครองได้มากถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว คิดเป็น 87.50% และมีเงินหล่นหายไปนิดเดียวเองเพียงหนเดียวเท่านั้นเอง คิดเป็น 12.50%

          กระโดดข้ามฝั่งไปที่ คาร์ไลส์ แขกรับเชิญดูบ้างล่ะกันครับ ผลงาน 8 เกมท้ายเช่นกันแต่ฟอร์มการเก็บตังค์จัดว่าห่วยสุดๆเนื่องจากคว้าเงินมาครองได้แค่ 2 หนเท่านั้นเอง คิดเป็น 25.00% พร้อมกับมีเงินไหลออกไปแบบไม่รู้ตัวถึง 6 เกมด้วยกัน คิดเป็น 75.00% เรียกได้ว่าไม่น่าข้องเกี่ยวด้วยประการทั้งปวงล่ะครับพี่น้อง

         
          วอลซอลล์ อยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นติดลมบนแบบสุดๆหลังจากเกาะกลุ่มอยู่ในโซนผู้นำและมีแต้มตามหลังจ่าฝูงแค่ 2 แต้มเท่านั้นเองบวกกับวันนี้ได้ลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ตัวเองอีกยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าแมตช์นี้จำเป็นต้องเน้นสุดๆล่ะครับ อีกอย่างคู่แข่งในวันนี้ก็คือ คาร์ไลส์ ทีมรองบ๊วยลีกที่ผลงานห่วยแตกเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทำให้การออกไปเยือนทีมที่กำลังไล่บี้จ่าฝูงแบบนี้รอแพ้ล่วงหน้าสถานเดียวล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! ต่อ วอลซอลล์ 1

ผลที่คาด : วอลซอลล์ ชนะ 2-0

ระดับความมั่นใจ : 8/10